NHÂN VIÊN PHỤ TÙNG

Vị trí: NHÂN VIÊN PHỤ TÙNG

Mô tả công việc:

  • Cung cấp thông tin về phụ tùng có sẵn hoặc đặt hàng với nhà cung cấp, thời gian giao nhận cho cố vấn dịch vụ.
  • Quản lý dữ liệu như: hàng nhập, hàng xuất và tồn kho.
  • Kiểm tra tồn kho, lên kế hoạch đặt hàng dự trữ kho, phục vụ cho dịch vụ sửa chữa.
  • Nhập hàng theo đúng số lượng và chất lượng.
  • Xuất hàng kịp thời theo phiếu yêu cầu xuất vật tư phụ tùng.
  • Đảm bảo 100% hàng hóa xuất kho đúng quy trình, kiểm đếm số lượng, chủng loại chính xác.
  • Phối hợp với Bộ phận Kế toán thực hiện công tác kiểm kê kho định kỳ Báo cáo kịp thời phụ tùng nhận lại không đúng loại hoặc hư hỏng cho cấp trên.
  • Báo cáo các mặt hàng chậm luân chuyển, hoặc có biểu hiện kém chất lượng.
  • Lưu giữ các hồ sơ liên quan tới phụ tùng, vật tư.
  • Quản lý, sắp xếp kho khoa học.

Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực và hiểu biết về kỹ thuật sửa chữa ô tô và quản lý kho.
  • Sử dụng thành thạo máy tinh, tin học văn phòng
  • Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao đặc biệt phải có tinh thần cộng tác trong công việc.
  • Có sức khỏe tốt, chịu áp lực cao, thật thà và tinh thần trách nhiệm.

Quyền lợi ứng viên:

  • Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực, các chế độ phụ cấp ăn ca, lương năng suất, thưởng theo chính sách chung của công ty.
  • Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện phát huy tối đa khả năng.
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
  • Chế độ BHXH, BHYT,BHTN chính sách lao động theo quy định của Luật lao động.

Vui lòng nộp CV qua email info@mnautosaigon.vn hoặc liên hệ hotline 0936 50 77 99 để ứng tuyển!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *